Please use this identifier to cite or link to this item:
http://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/664
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุภารักษ์ เมินกระโทก | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-11T08:14:53Z | - |
dc.date.available | 2021-05-11T08:14:53Z | - |
dc.date.issued | 2566-08-21 | - |
dc.identifier.uri | http://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/664 | - |
dc.description.abstract | การประเมินความพึงพอใจต่อบริการของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา กำหนดแบ่งเป็น 2 ด้าน คือ 1) ด้านห้องสมุด ประกอบด้วย การให้บริการภาพรวมของห้งสมุด การบริการรายบริการ รายกิจกรรม และ 2) ด้านการบริการสื่อการศึกษา แบ่งเป็น การบริการสื่อโสตทัศนูปกรณ์ การบริการผลิตเอกสารกลาง และการบริการกราฟิกและศิลปกรรม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | การประเมินความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | บริการศูนย์บรรณสารฯ | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.title | งานประเมินความพึงพอใจต่อบริการศูนย์บรรณสารฯ | en_US |
dc.type | QP | en_US |
local.documentid | QP-CLREM-06-03-03 | en_US |
local.editperiod | 05 | en_US |
Appears in Collections: | 0.Quality Procedures : QP |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
QP-CLREM-06-03-03-งานประเมินความพึงพอใจ@5th2023.pdf Restricted Access | 334.65 kB | Adobe PDF | View/Open | |
QP-CLREM-06-03-03-งานประเมินความพึงพอใจ@5th2023.docx Restricted Access | 1.13 MB | Microsoft Word XML | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.