Please use this identifier to cite or link to this item: http://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/2300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorดวงใจ กาญจนศิลป์en_US
dc.contributor.authorนงลักษณ์ จันตาen_US
dc.date.accessioned2023-09-14T10:00:25Z-
dc.date.available2023-09-14T10:00:25Z-
dc.date.issued2566-09-01-
dc.identifier.urihttp://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/2300-
dc.language.isothen_US
dc.subjectรายงานการจัดการความรู้en_US
dc.subjectศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectKMen_US
dc.subjectแนวปฏิบัติที่ดีในการให้บริการen_US
dc.titleรายงานการจัดการความรู้ ของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา เรื่่อง แนวปฏิบัติที่ดีในการให้บริการที่เป็นเลิศเมื่อมีสภาวการณ์ไม่ปกติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566en_US
dc.typeRQen_US
local.documentidRQ-CLREM-00-11-03en_US
local.editperiodจัดทำครั้งแรกen_US
Appears in Collections:การจัดการความรู้ระดับหน่วยงาน

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
RQ-CLREM-00-11-03_รายงานการจัดการความรู้ฯ ปี 2566.pdf
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.