Please use this identifier to cite or link to this item:
http://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/1692
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | en_US |
dc.date.accessioned | 2022-05-31T06:20:48Z | - |
dc.date.available | 2022-05-31T06:20:48Z | - |
dc.date.issued | 2565-05-31 | - |
dc.identifier.uri | http://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/1692 | - |
dc.description.abstract | คู่มือการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป โดยวิธีการ Design Thinking | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | คู่มือการให้บริการ | en_US |
dc.subject | Design Thinking | en_US |
dc.subject | คู่มือให้บริการฝ่ายบริหาร | en_US |
dc.title | คู่มือการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป โดยวิธีการ Design Thinking | en_US |
dc.type | SD | en_US |
local.documentid | SD-CLREM-01-00-09 | en_US |
local.editperiod | 00 | en_US |
Appears in Collections: | Supporting Document : SD |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
คู่มือการให้บริการที่เป็นเลิศ กรณีศึกษาของฝ่ายบริหาร_31-05-2565.pdf Restricted Access | 3.35 MB | Adobe PDF | View/Open | |
คู่มือการให้บริการที่เป็นเลิศ กรณีศึกษาของฝ่ายบริหาร_31-05-2565.docx Restricted Access | 4.87 MB | Microsoft Word XML | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.