Please use this identifier to cite or link to this item:
http://archives.sut.ac.th/isoui/handle/123456789/1692| Title: | คู่มือการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป โดยวิธีการ Design Thinking |
| Authors: | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
| Keywords: | คู่มือการให้บริการ;Design Thinking;คู่มือให้บริการฝ่ายบริหาร |
| Issue Date: | 31-May-2565 |
| Abstract: | คู่มือการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป โดยวิธีการ Design Thinking |
| URI: | http://archives.sut.ac.th/iso9001/handle/123456789/1692 |
| Document ID.: | SD-CLREM-01-00-09 |
| Edit Period: | 00 |
| Appears in Collections: | Supporting Document : SD |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| คู่มือการให้บริการที่เป็นเลิศ กรณีศึกษาของฝ่ายบริหาร_31-05-2565.pdf Restricted Access | 3.35 MB | Adobe PDF | View/Open | |
| คู่มือการให้บริการที่เป็นเลิศ กรณีศึกษาของฝ่ายบริหาร_31-05-2565.docx Restricted Access | 4.87 MB | Microsoft Word XML | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.